Kiểm soát viên - Bộ phận Dịch vụ Khách hàng

Mã công việc:

056

Độ tuổi:

22 - 26

Số năm kinh nghiệm:

02 năm

Thời gian làm việc:

Toàn thời gian

Địa điểm:

Hà Nội

Ngày hết hạn:

30/04/2024

Giới tính:

Nữ

Trình độ ứng viên:

Tốt nghiệp Đại học trở lên


NHIỆM VỤ CHÍNH:

  • Triển  khai,  thực  hiện  kế  hoạch,  quy  trình,  hướng  dẫn  đối  với  các  hoạt động nghiệp vụ giao dịch đơn vị.
  • Ký, phê duyệt các nghiệp vụ liên quan đến DVKH và kho quỹ. Kiểm tra tính hợp pháp, hợp lệ của chứng từ giao dịch, đảm bảo các nghiệp vụ được thực hiện một cách chính xác và an toàn.
  • Triển khai và thực hiện các giao dịch sản phẩm dịch vụ tại quầy, bán và bán chéo các sản phẩm dịch vụ khác.
  • Giám sát và kiểm soát chất lượng dịch vụ, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ theo quy định của NCB.
  • Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại và phục vụ kịp thời yêu cầu của Khách hàng.
  • Kiểm soát và thực hiện các báo cáo cho lãnh đạo trực tiếp quản lý đầy đủ, kịp thời, chính xác.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của cấp lãnh đạo.

YÊU CẦU:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng,  tối thiểu 2 năm kinh nghiệm Giao dịch viên hoặc Kiểm soát viên tại các Ngân hàng có sử dụng phần mềm T24;
  • Nắm được đầy đủ các quy định pháp lý và các văn bản hướng dẫn về DVKH và an toàn kho quỹ cũng như các sản phẩm có liên quan tại NCB;
  • Kỹ năng làm việc nhóm, quản lý thời gian hiệu quả,
  • Kỹ năng giám sát và điều phối công việc hiệu quả;
  • Kỹ năng giao tiếp và trao đổi thông tin tốt;
  • Nam/Nữ, hình thức tốt, giao tiếp tốt;

EMAIL NHẬN HỒ SƠ: tuyendung@ncb-bank.vn

TIÊU ĐỀ EMAIL:  Khu vực - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên

NCB IZIMOBILE
trên thiết bị di động

Đăng ký nhận thông tin từ NCB

đăng ký