NHIỆM VỤ:
- Xây dựng, tổ chức thực hiện chiến lược, chính sách, kế hoạch kinh doanh tại đơn vị kinh doanh áp dụng cho phân khúc khách hàng ưu tiên trên toàn hệ thống phù hợp với chiến lược của NCB;
- Thực hiện nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh.. nhằm nhận diện khách hàng, hiểu hành vi nhu cầu của khách hàng phân khúc ưu tiên, từ đó phát triển thị trường theo định hướng chiến lược;
- Phát triển sản phẩm, xây dựng chính sách và quản lý danh mục sản phẩm phân khúc khách hàng ưu tiên;
- Triển khai xây dựng và hoàn thiện các quy trình, quy định, sổ tay nghiệp vụ đối với công tác phục vụ khách hàng ưu tiên, phù hợp với quy định pháp luật và NCB;
- Xây dựng, quản trị và chịu trách nhiệm tổ chức các chiến dịch bán hàng, chương trình thúc đẩy bán hàng… nhằm hoàn thành các mục tiêu theo chiến lược đã đề ra (bao gồm chương trình khuyến mại dành cho khách hàng và các hoạt động thúc đẩy nội bộ) và nâng cao năng lực đội ngũ bán hàng;
- Quản lý trải nghiệm khách hàng ưu tiên;
- Xây dựng hệ thống các tiêu chuẩn, chính sách chăm sóc nhằm nâng cao trải nghiệm chất lượng dịch vụ của khách hàng ưu tiên tại NCB;
- Phối hợp với Khối MARCOM thực hiện các chương trình Marketing, nhận diện thương hiệu đối với phân khúc khách hàng ưu tiên;
- Chịu trách nhiệm về số lượng và chất lượng đội ngũ kinh doanh;
- Tổ chức và phân công nhân sự hướng dẫn đào tạo sản phẩm, dịch vụ, quy trình liên quan đến sản phẩm, dịch vụ, và các kỹ năng bán hàng cho đội ngũ CBNV mảng khách hàng ưu tiên và các đơn vị liên quan khác;
- Đầu mối chịu trách nhiệm báo cáo kết quả triển khai công việc lên Giám đốc Trung tâm khách hàng Ưu tiên và các cấp có thẩm quyền;
- Thực hiện nhiệm vụ khác theo phân công và chỉ đạo của các cấp có thẩm quyền theo từng thời kỳ.
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Đầu tư, Bảo hiểm hoặc các chuyên ngành có liên quan khác;
- Độ tuổi từ 30-45, ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 06 năm trong lĩnh vực kinh doanh, chăm sóc khách hàng ưu tiên, cao cấp và tối thiểu 03 năm tại vị trí quản lý, phát triển sản phẩm chính sách dành cho khách hàng cao cấp tại các tổ chức tín dụng;
- Am hiểu các sản phẩm, dịch vụ tài chính - ngân hàng dành cho khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp;
- Có kiến thức trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, kinh tế thị trường, đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, chứng khoán, ngoại hối…và các quy định, kiến thức pháp lý liên quan;
- Có kinh nghiệm, khả năng đào tạo, truyền thông và tổ chức các chiến dịch thúc đẩy bán;
- Có mối quan hệ xã hội rộng, có khả năng xây dựng và phát triển quan hệ với những tầng lớp đối tác cao cấp, khách hàng ưu tiên;
- Khả năng lãnh đạo, điều hành, nắm bắt công việc nhanh, quản lý, tổ chức thực hiện công việc khoa học;
- Khả năng làm việc độc lập với cường độ công việc cao.
EMAIL NHẬN HỒ SƠ ỨNG TUYỂN: [email protected].
TIÊU ĐỀ EMAIL: TTƯT - Trưởng phòng Chiến lược và PTKD - Họ và tên.