NHIỆM VỤ CHÍNH:
- Đầu mối nghiên cứu, xây dựng, sửa đổi quy định, quy trình, văn bản hướng dẫn nghiệp vụ liên quan đến việc phát triển quan hệ đối tác, đại lý
- Đầu mối xây dựng kế hoạch bán hàng và các chương trình Marketing cho đối tượng KHCN và các phân khúc khách hàng khác được giao cho khối KHCN quản lý trên kênh bán hang qua đối tác
- Phát triển và quản lý quan hệ đối tác đại lý nhằm mở rộng kênh thu hút khách hàng cho Ngân hàng.
- Tìm kiếm, phát triển các khách hàng mới từ các đối tác qua việc cung cấp các Gói giải pháp, phối hợp xây dựng các sản phẩm chiến lược cùng Phòng sản phẩm tín dụng và Phòng sản phẩm Phi tín dụng.
- Phối hợp với Phòng Chính sách sản phẩm trong việc phản hồi sản phẩm từ khách hang, kênh phân phối liên quan đến sản phẩm dịch vụ cá nhân.
- Phối hợp với phòng Quản lý kinh doanh, Phòng Chính sách sản phẩm để đánh giá định kỳ về hiệu quả đối với việc triển khai sản phẩm liên kết đối tác tại ĐVKD
- Phân tích các yếu tố bên trong và bên ngoài, nhận định cơ hội phát triển kinh doanh, đề xuất chiến lược bán hàng áp dụng cho từng phân đoạn thị trường và đối tượng khách hàng mục tiêu
- Đánh giá tình hình triển khai chiến lược bán hang và đề xuất điều chỉnh để đảm bảo thực hiện chiến lược.
- Xây dựng và quản trị các chiến lược bán hang, chương trình thúc đẩy bán trên toàn hàng và chi tiết đến từng ĐVKD nhằm hoàn thành các mục tiêu theo chiến lược đã đề ra (bao gồm các chương trình áp dụng cho KH và các hoạt động thúc đẩy nội bộ)
- Truyền tải và triển khai đồng bộ các định hướng, chương trình bán hàng của Khối KHCN đến các Đơn vị kinh doanh
- Phối hợp với các Đơn vị kinh doanh thực hiện các hoạt động phát triển thị trường, đào tạo kỹ năng nghiệp vụ, nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng.
- Giám sát và quản lý kết quả thực hiện so với các chỉ tiêu
- Quản lý công việc của các nhân viên trong bộ phận
- Thực hiện đánh giá kết qủa hoạt động của nhân viên trực tiếp và giám sát quy trình đánh giá
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Kế toán,…
- Có ít nhất 05 năm công tác tại vị trí tương đương hoặc 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương;
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong hoạt động quản lý, thúc đẩy bán;
- Ưu tiên có kiến thức về trải nghiệm khách hàng;
- Khả năng phân tích, đề xuất giải pháp và tổ chức triển khai các hoạt động thúc đẩy bán;
- Giao tiếp tốt Tiếng Anh.
VUI LÒNG GỬI CV VỀ EMAIL: [email protected] hoặc [email protected]
TIÊU ĐỀ EMAIL: Hà Nội - TP Thúc đẩy bán - Họ và tên