Trưởng phòng Marketing và Thương hiệu - Trung tâm Truyền thông và Marketing

Mã công việc: 044 Độ tuổi: 27-40
Số năm kinh nghiệm: 02 năm Thời gian làm việc: Toàn thời gian
Địa điểm: Hà Nội Ngày hết hạn: 05/02/2018
Giới tính: Nam/Nữ Trình độ ứng viên: Cử nhân Đại học 
Email nhận Hồ sơ [email protected]    

NHIỆM VỤ CHÍNH:

  • Tư vấn Giám đốc Trung tâm xây dựng chiến lược và kế hoạch xây dựng thương hiệu tổng thể của NCB;
  • Xây dựng, kiểm soát và đánh giá hiệu quả các chiến lược marketing ngắn và dài hạn theo định hướng của NCB;
  • Lên kế hoạch tổ chức, theo dõi, đánh giá hiệu quả và phối hợp với các bộ phận triển khai các hội thảo, chương trình truyền thông, marketing,… để đạt kết quả tối ưu;
  • Xây dựng, quản lý, phân bổ chi phí cho các hoạt động marketing;
  • Hướng dẫn, đào tạo nhân viên và xây dựng đội ngũ cán bộ có năng lực;
  • Quản lý, phân công, đào tạo và đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên;
  • Đảm bảo các hoạt động tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình hướng dẫn nội bộ và cam kết chất lượng dịch vụ;
  • Chịu trách nhiệm về mọi hoạt động của Phòng Marketing;
  • Báo cáo và theo dõi các báo cáo thường kì hoặc đột xuất liên quan đến phạm vi công việc;
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

 

 

YÊU CẦU:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Marketing;
  • Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương ít nhất 02 năm. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng;
  • Tiếng Anh giao tiếp, thông thạo 4 kĩ năng nghe, nói, đọc, viết;
  • Thành thạo kĩ năng tin học văn phòng;
  • Nắm bắt được xu hướng của thị trường và khách hàng;
  • Khả năng phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch;
  • Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt;
  • Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt;
  • Khả năng tư duy logic tốt;
  • Khả năng sáng tạo và liên tục cải tiến;
  • Khả năng lập kế hoạch, tổ chức và triển khai công việc;
  • Khả năng tác động và gây ảnh hưởng đến người khác.

NCB IZIMOBILE
trên thiết bị di động

Đăng ký nhận thông tin từ NCB

đăng ký