Trưởng bộ phận nghiên cứu thị trường - Phòng Marketing Thương hiệu - Khối Marketing - Truyền thông

Mã công việc:                                    159                                           Độ tuổi:                                   27 - 38                                       
Số năm kinh nghiệm: 07 Thời gian làm việc: Toàn thời gian
Địa điểm: Hà Nội Ngày hết hạn: 30/12/2022
Giới tính: Nam/Nữ Trình độ ứng viên: Cử nhân Đại học
Email nhận Hồ sơ [email protected]  

NHIỆM VỤ CHÍNH:

  • Phối hợp với các phòng ban liên quan lên kế hoạch và triển khai hoạt động nghiên cứu thị trường, khách hàng và đối thủ;
  • Lên kế hoạch triển khai và quản lý chất lượng các cuộc khảo sát và phân tích các thông tin, dữ liệu về khách hàng, đối thủ và các xu hướng thị trường;
  • Lên kế hoạch, quản lý chất lượng của các buổi phỏng vấn chuyên sâu với khách hàng và khách hàng mục tiêu;
  • Quản lý nội dung và chất lượng của báo cáo về định hướng sản phẩm, nhu cầu khách hàng, tình hình thị trường;
  • Đề xuất các thay đổi về sản phẩm/dịch vụ, định hướng tiếp cận marketing truyền thông cho khách hàng dựa trên kết quả khảo sát;
  • Làm việc với các bên doanh nghiệp đối tác cung cấp dịch vụ nghiên cứu thị trường để có các dữ liệu chính xác phục vụ cho công tác nghiên cứu – báo cáo;
  • Liên tục cập nhật xu hướng thị trường và nghiên cứu của các bên đối tác khác;
  • Thiết kế các phương pháp nghiên cứu như phương phát phỏng vấn hay tạo bảng câu hỏi;
  • Quản lý dữ liệu và kết quả phân tích;
  • Quản lý nội dung và chất lượng của các báo cáo, kèm theo đề xuất cho các chiến dịch;
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban Giám đốc Khối.

YÊU CẦU:

  • Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Thống kê...;
  • Có ít nhất 7 năm kinh nghiệm về nghiên cứu thị trường;
  • Có kinh nghiệm nghiên cứu thị trường trong mảng tài chính ngân hàng là một lợi thế;
  • Có kiến thức về các phương pháp thống kê và kinh nghiệm sử dụng các công cụ thống kê;
  • Có hiểu biết sâu về các công cụ thống kê. Am hiểu và có thế sử dụng thành thạo các công cụ tìm kiếm, phân tích;
  • Có kiến thức đầy đủ về các phương pháp thu thập dữ liệu (thăm dò ý kiến, nhóm tập trung, khảo sát...);
  • Tỉ mỉ, chi tiết, thích làm việc với các con số;
  • Có tư duy phân tích và tư duy phản biện tốt;
  • Có khả năng quản lý, giám sát, làm việc nhóm, đào tạo hướng dẫn tốt;
  • Có khả năng giao tiếp thuyết trình tốt.

EMAIL NHẬN HỒ SƠ: [email protected].

TIÊU ĐỀ EMAIL:  KMarcom - Trưởng bộ phận nghiên cứu thị trường - Họ và tên.

NCB IZIMOBILE
trên thiết bị di động

Đăng ký nhận thông tin từ NCB

đăng ký