Trưởng bộ phận/Chuyên viên cao cấp - Digital Marketing - Ban Truyền thông và Thương hiệu

Mã công việc: 092 Độ tuổi: 25-40
Số năm kinh nghiệm: 03 - 05 Thời gian làm việc: Toàn thời gian
Địa điểm: Hà Nội Ngày hết hạn: 31/05/2022
Giới tính: Nam/Nữ Trình độ ứng viên: Cử nhân

NHIỆM VỤ CHÍNH:

  • Xây dựng và triển khai các chiến lược SEO và PPC;
  • Tạo và quản lý các chiến dịch xây dựng liên kết (link), chiến dịch content marketing và sự hiện diện trên các phương tiện truyền thông xã hội;
  • Đổi mới và trình bày các nền tảng và chiến dịch marketing mới;
  • Phát triển nội dung trực tuyến hấp dẫn bao gồm diễn đàn, video, hình ảnh, blog; theo dõi và phân tích sự thành công của nội dung đã tạo;
  • Phối hợp với bộ phận sản phẩm xây dựng và triển khai các chiến dịch marketing qua phương tiện truyền thông xã hội;
  • Phối hợp với bộ phận thiết kế web, biên tập video để tạo nội dung độc đáo, hấp dẫn;
  • Sử dụng Google Analytics, Google AdWords và các site có liên quan khác;
  • Quản trị nội dung và tăng lượng traffic vào website của công ty;
  • Cập nhật các kênh truyền thông xã hội, công nghệ web và xu hướng Digital Marketing mới nhất; triển khai công nghệ mới vào xây dựng chiến dịch và điều chỉnh chiến dịch hiện tại để đưa vào thông tin mới;
  • Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo;

YÊU CẦU

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành về Kinh tế, Marketing…;
  • Có tối thiểu 3 - 5 năm kinh nghiệm trở lên làm việc đã được trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số, kinh nghiệm làm việc tại các agency là một lợi thế;
  • Có kinh nghiệm dẫn dắt và quản lý SEO / SEM, cơ sở dữ liệu quảng cáo, email, phương tiện truyền thông xã hội và / hoặc các chiến dịch quảng cáo hiển thị trên các nền tảng trực tuyến;
  • Có kinh nghiệm trong việc tối ưu hóa trang đích và kênh người dùng;
  • Có kiến thức vững chắc về các công cụ phân tích trang web (ví dụ: Google Analytics, WebTrends v.v..);
  • Có kiến thức làm việc về các công cụ phân bổ quảng cáo (ví dụ: DART, Atlas);
  • Có kinh nghiệm thiết lập và tối ưu hóa các chiến dịch Google Adwords;
  • Kiến thức làm việc về phát triển HTML, CSS và JavaScript;
  • Có kỹ năng và tư duy phân tích dựa trên dữ liệu;

 

EMAIL NHẬN HỒ SƠ: [email protected]

TIÊU ĐỀ EMAIL: Ha Noi - Digital Marketing - Ho va ten

NCB IZIMOBILE
trên thiết bị di động

Đăng ký nhận thông tin từ NCB

đăng ký