MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xem tờ trình, kiểm tra tất cả nội dung, kiểm tra quy định, thẩm quyền và trình cho GĐV
- Tổng hợp báo cáo, phân tích số liệu, thông tin theo yêu cầu của GĐV
- Xây dựng các chương trình để push sale, hoàn thành KPIs, phân tích thế mạnh, điểm yếu của từng Trung tâm để đưa ra chương trình phù hợp từng trung tâm.
- Sắp xếp lịch cho GĐ Vùng
- Đi gặp khách hàng, thẩm định, có thể thay mặt GĐ Vùng thẩm định và kiểm tra khách hàng nếu GĐV yêu cầu
- Tham gia các cuộc họp thay thế GĐV khi GĐV công tác.
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng khi cần.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Vùng.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp ĐH, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính – Ngân hàng, Tài chính – Doanh nghiệp, …
- Ưu tiên có từ 03 năm kinh nghiệm quản lý mảng quản hệ khách hàng doanh nghiệp
- Hiểu biết về tín dụng doanh nghiệp, dịch vụ khách hàng của ngân hàng
- Khả năng nắm bắt công việc nhanh, quản lý, sắp xếp, xử lý công việc khoa học;
- Có năng lực khá trong nghiên cứu, phân tích, phát hiện, đánh giá, nắm bắt, nhận xét, tổng hợp, phân loại rủi ro hoạt động.
- Kỹ năng quản lý và xây dựng đội nhóm tốt.
EMAIL NHẬN HỒ SƠ: [email protected]/ [email protected]
TIÊU ĐỀ EMAIL: Bắc Ninh/Bắc Giang - TLGĐV - Họ và tên