THƯ KÝ - VĂN PHÒNG BAN ĐIỀU HÀNH
Mã công việc: | 042 | Độ tuổi: | 24-30 |
Số năm kinh nghiệm: |
02 |
Thời gian làm việc: | Toàn thời gian |
Địa điểm: | Hà Nội | Ngày hết hạn: | 15/07/2018 |
Giới tính: | Nữ | Trình độ ứng viên: | Cử nhân Đại học |
Email nhận Hồ sơ | [email protected] |
NHIỆM VỤ CHÍNH:
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp nội bộ và đối tác;
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban điều hành;
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Điều hành;
- Lưu giữ văn bản tài liệu;
- Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu của Ban điều hành.
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Ngoại thương, Ngoại ngữ…
- Có 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương;
- Khả năng phiên dịch Tiếng Anh thành thạo;
- Kỹ năng tin học văn phòng (word, excel, powerpoint) cao cấp;
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt;
- Kỹ năng hoạch định, tổ chức, giám sát công việc tốt;
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt;
- Tính trung thực, bảo mật cao;
- Nhanh nhẹn, hòa đồng, có trách nhiệm và chủ động trong công việc, chịu áp lực tốt;
- Nữ tuổi dưới 30, ngoại hình khá.