NHIỆM VỤ CHÍNH:
- Thực hiện tiếp đón, tìm hiểu nhu cầu và chỉ dẫn khách hàng gặp cán bộ chăm sóc, giải quyết yêu cầu của khách hàng;
- Tham gia khảo sát chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng khi giao dịch tại NCB;
- Đề xuất các sáng kiến, giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và hiệu quả bán hàng;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Kiểm soát viên, Trưởng phòng Khách hàng Ưu tiên.
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp chuyên ngành Tài chính-ngân hàng, Kinh tế, Kế toán kiểm toán, Quản trị kinh doanh, Bảo hiểm… hoặc các chuyên ngành có liên quan;
- Độ tuổi từ 21 - 26. Nữ cao 1m58 trở lên, Nam cao 1m68 trở lên;
- Ngoại hình sáng, ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp;
- Có kinh nghiệm tại các vị trí nhân viên lễ tân, chuyên viên chăm sóc khách hàng..;
- Ưu tiên có kinh nghiệm chăm sóc mảng khách hàng ưu tiên;
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý tình huống tốt,
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt;
- Tính trách nhiệm cao và chủ động trong công việc;
- Năng động, nhiệt tình, trung thực, tôn trọng đạo đức nghề nghiệp;
- Khả năng ngoại ngữ tốt;
- Có khả năng phát triển các mối quan hệ.
EMAIL NHẬN HỒ SƠ ỨNG TUYỂN: tuyendung@ncb-bank.vn.
TIÊU ĐỀ EMAIL: TTƯT - Nhân viên điều phối - Họ và tên.