Nhân viên điều phối - Trung tâm Khách hàng Ưu tiên

Mã công việc: 162 Độ tuổi: 22-27
Số năm kinh nghiệm: Không yêu cầu Thời gian làm việc: Toàn thời gian
Địa điểm: Hà Nội, Hồ Chí Minh Ngày hết hạn: 30/09/2023
Giới tính: Nam/Nữ Trình độ ứng viên: Cử nhân 
Email nhận Hồ sơ tuyendung@ncb-bank.vn

NHIỆM VỤ CHÍNH:

  • Thực hiện tiếp đón, tìm hiểu nhu cầu và chỉ dẫn khách hàng gặp cán bộ chăm sóc, giải quyết yêu cầu của khách hàng;
  • Tham gia khảo sát chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng khi giao dịch tại NCB;
  • Đề xuất các sáng kiến, giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và hiệu quả bán hàng;
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Kiểm soát viên, Trưởng phòng Khách hàng Ưu tiên.

YÊU CẦU:

  • Tốt nghiệp chuyên ngành Tài chính-ngân hàng, Kinh tế, Kế toán kiểm toán, Quản trị kinh doanh, Bảo hiểm… hoặc các chuyên ngành có liên quan;
  • Độ tuổi từ 21 - 26. Nữ cao 1m58 trở lên, Nam cao 1m68 trở lên;
  • Ngoại hình sáng, ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp;
  • Có kinh nghiệm tại các vị trí nhân viên lễ tân, chuyên viên chăm sóc khách hàng..;
  • Ưu tiên có kinh nghiệm chăm sóc mảng khách hàng ưu tiên;
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý tình huống tốt,
  • Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt;
  • Tính trách nhiệm cao và chủ động trong công việc;
  • Năng động, nhiệt tình, trung thực, tôn trọng đạo đức nghề nghiệp;
  • Khả năng ngoại ngữ tốt;
  • Có khả năng phát triển các mối quan hệ.

EMAIL NHẬN HỒ SƠ ỨNG TUYỂN: tuyendung@ncb-bank.vn.

TIÊU ĐỀ EMAIL: TTƯT - Nhân viên điều phối - Họ và tên.

NCB IZIMOBILE
trên thiết bị di động

Đăng ký nhận thông tin từ NCB

đăng ký