Chuyên viên/Chuyên viên Chính/Chuyên viên Cao cấp Quản trị Dịch vụ - Phòng Hỗ trợ người dùng - Khối Công nghệ

Mã công việc: 049 Độ tuổi: 25 - 35
Số năm kinh nghiệm: 02 Thời gian làm việc: Toàn thời gian
Địa điểm: Hà Nội Ngày hết hạn: 30/09/2023
Giới tính: Nam/Nữ Trình độ ứng viên: Cử nhân
Email nhận Hồ sơ tuyendung@ncb-bank.vn

NHIỆM VỤ CHÍNH:

  • Quản lý chung các hoạt động tuân thủ của khối Công nghệ đối với các quy định của cơ quan nhà nước và của ngân hàng;
  • Thực hiện kiểm tra định kỳ theo chính sách, quy trình hiện hành về việc tuân thủ các yêu cầu về rà soát, kiểm kê tài sản và tài nguyên Công nghệ thông tin của các phòng ban;
  • Nhận diện, thiết lập và triển khai thực hiện các chính sách, quy trình, quy định và giải pháp về phòng ngừa các rủi ro, sự cố an toàn công nghệ thông tin và đảm bảo ngăn ngừa;
  • Phối hợp với Bộ phận kiểm toán công nghệ thông tin đánh giá, xử lý các vấn đề về quy trình, đảm bảo thông tin chính xác, đảm bảo tính tuân thủ;
  • Thực hiện giám sát các kế hoạch thực hiện khắc phục các lỗ hổng được nhận diện từ các phòng ban nhằm đảm bảo tính tuân thủ và liên tục trong việc vận hành hệ thống đảm bảo hệ thống CNTT hoạt động ổn định;
  • Quản lý chất lượng dịch vụ CNTT của Khối Công nghệ và cung cấp cho các đơn vị liên quan;
  • Đầu mối xây dựng kế hoạch và kiểm soát ngân sách của toàn bộ Khối Công nghệ;
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan tiến hành xây dựng và cải tiến các quy trình hoạt động của đơn vị;
  • Đóng vai trò đầu mối của Khối Công nghệ để phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ liên quan nhằm xây dựng các chính sách cho hoạt động của Khối;
  • Xây dựng, triển khai và quản lý hiệu quả sử dụng nguồn lực, chi phí trong nội bộ Khối Công nghệ;
  • Thúc đẩy các chương trình cải tiến quy trình trong nội bộ Khối.

YÊU CẦU:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, ngân hàng, tài chính hoặc các chuyên ngành có liên quan;
  • Có kinh nghiệm trong việc triển khai QA về Công nghệ thông tin;
  • Có hiểu biết về quản lý, xây dựng các quy trình, quy định và kiểm soát tình tuân thủ;
  • Có Kiến thức tốt về các framework quản lý dự án, gồm mô hình Waterfall và Agile;
  • Có Kiến thức về các quy trình phát triển phần mềm, các nền tảng công nghệ mới: Cloud,
  • Composable Architecture, Microservice,...các hệ thống hạ tầng: Server, network, security
  • Đã triển khai/ có kinh nghiệm, chứng chỉ 1 trong các các framework như COBIT, ISO27001, ISO 20000, ITIL... là một lợi thế;
  • Kỹ năng quản trị dự án, quản trị rủi ro và giải quyết vấn đề hiệu quả;
  • Ưu tiên kinh nghiệm về Quản lý dự án, Quản trị dịch vụ CNTT, Quản lý rủi ro, quản lý tuân thủ.

EMAIL NHẬN HỒ SƠ: tuyendung@ncb-bank.vn

TIÊU ĐỀ EMAIL:  Khu vực - KCN - Quản trị Dịch vụ - Họ và tên.

 

 

NCB IZIMOBILE
trên thiết bị di động

Đăng ký nhận thông tin từ NCB

đăng ký