MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Phát triển kinh doanh (hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh):
- Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để chào hàng về sản phẩm/dịch vụ;
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách;
- Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích;
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu;
- Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng và xử lí khiếu nại kịp thời;
- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác/ĐVKD để đạt mục tiêu kinh doanh;
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần;
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành Kinh tế, ngân hàng, tài chính, quản trị kinh doanh;
- 01-03 năm kinh nghiệm tham gia trực tiếp vào hoạt động Ngân hàng;
- Trên 01 năm kinh nghiệm về vị trí telesales ;
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên telesales hoặc các vị trí khác liên quan đến sales/chăm sóc khách hàng;
- Giọng nói tốt, chịu được áp lực công việc;
- Kỹ năng nhận biết nhu cầu của khách hàng;
- Kỹ năng bán hàng, thuyết phục khách hàng;
- Kỹ năng đánh giá khách hàng;
- Giao tiếp tốt, tự tin, có khả năng trình bày diễn đạt 1 cách rõ ràng, hiệu quả;
- Quen thuộc với các phần mềm quản trị khách hàng và hệ thống điện thoại;
- Bình tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh;
EMAIL NHẬN HỒ SƠ: [email protected].
TIÊU ĐỀ EMAIL: Khu vực - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên.