Chuyên Viên/Chuyên viên Chính/Chuyên viên Cao cấp Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân (Telesales)

Mã công việc:

07A

Độ tuổi:

23 - 25

Số năm kinh nghiệm:

Tối thiểu 1 năm

Thời gian làm việc:

Toàn thời gian

Địa điểm:

Hà Nội

Ngày hết hạn:

30/09/2023

Giới tính

Nam/Nữ

Trình độ ứng viên:

Cử nhân


MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Phát triển kinh doanh (hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh):

- Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để chào hàng về sản phẩm/dịch vụ;

- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách;

- Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích;

- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu;

- Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng và xử lí khiếu nại kịp thời;

- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác/ĐVKD để đạt mục tiêu kinh doanh;

- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần;

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành Kinh tế, ngân hàng, tài chính, quản trị kinh doanh;

- 01-03 năm kinh nghiệm tham gia trực tiếp vào hoạt động Ngân hàng;

- Trên 01 năm kinh nghiệm về vị trí telesales ;

- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên telesales hoặc các vị trí khác liên quan đến sales/chăm sóc khách hàng;

- Giọng nói tốt, chịu được áp lực công việc;

- Kỹ năng nhận biết nhu cầu của khách hàng;

- Kỹ năng bán hàng, thuyết phục khách hàng;

- Kỹ năng đánh giá khách hàng;

- Giao tiếp tốt, tự tin, có khả năng trình bày diễn đạt 1 cách rõ ràng, hiệu quả;

- Quen thuộc với các phần mềm quản trị khách hàng và hệ thống điện thoại;

- Bình tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh;

 

EMAIL NHẬN HỒ SƠ: Tuyendung@ncb-bank.vn.

TIÊU ĐỀ EMAIL: Khu vực - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên.

NCB IZIMOBILE
trên thiết bị di động

Đăng ký nhận thông tin từ NCB

đăng ký