Tin tức - Sự kiện

Tin tức - Sự kiện

MỘT PHÚT CÓ NGAY THẺ ẢO TRÊN NGÂN HÀNG SỐ NCB IZIMOBILE

Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) vừa ra mắt sản phẩm thẻ ảo (Virtual Debit Card & Virtual Credit Card), cho phép người dùng sử dụng đồng thời cả thẻ vật lý và thẻ ảo với các thông tin, số dư hay hạn mức đồng bộ, với thời gian đăng ký chỉ trong một phút và chi tiêu ngay sau khi phát hành thành công.

Nghiên cứu mới nhất của VISA cho thấy, người tiêu dùng Việt Nam đang ngày càng tích cực đón nhận các hình thức ngân hàng số và bán lẻ kỹ thuật số. Trong đó, ngân hàng ảo, ngân hàng mở, thực tế ảo tăng cường (AR), thanh toán thông minh... là những xu hướng được đặc biệt quan tâm.

Theo khảo sát, 90% người tiêu dùng quan tâm đến ngân hàng ảo, 70% người tiêu dùng biết về khái niệm ngân hàng mở. Bên cạnh đó, cứ 5 người dùng Việt thì có 4 người biết về khái niệm sử dụng AR để mua sắm bán lẻ và 3 trên 10 người đã sử dụng phương thức này.

Bắt kịp xu hướng và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, trong những năm gần đây, Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) đã liên tục đầu tư vào hạ tầng công nghệ, đồng thời triển khai các dự án chuyển đổi số hướng tới mục tiêu số hóa tối đa mọi trải nghiệm của khách hàng như nâng cấp hệ thống core thẻ, áp dụng quy trình eKYC để mở tài khoản, rút tiền không cần thẻ vật lý tại ATM….

Mới đây nhất, NCB đã ra mắt sản phẩm thẻ ảo (Virtual Debit Card & Virtual Credit Card). Theo đó, cho phép người dùng mở mới thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng ảo thông qua kênh trực tuyến trên ứng dụng ngân hàng số NCB iziMobile chỉ trong 1 phút.

Khách hàng NCB sẽ không cần ra quầy giao dịch để đăng ký và chờ đợi hàng tuần để phát hành mới thẻ ghi nợ theo phương thức truyền thống. Thay vào đó, chỉ cần chọn “Phát hành thẻ ghi nợ ảo” trên ứng dụng NCB iziMobile, người dùng có thể mở thẻ online mọi lúc, mọi nơi và sử dụng thẻ ảo tương đương một chiếc thẻ ghi nợ thông thường. Khi có nhu cầu dùng thẻ vật lý, khách hàng chỉ cần chọn hình thức phát hành này trên ngân hàng số NCB iziMobile và thẻ sẽ được chuyển về địa chỉ đã đăng ký chỉ sau vài ngày.

Trong khi đó, các khách hàng đang sở hữu thẻ tín dụng của NCB có thể chọn “Phát hành thẻ tín dụng ảo” trên ứng dụng NCB iziMobile để thêm một hình thức sử dụng thẻ tín dụng an toàn, linh hoạt. Người dùng có thể sử dụng đồng thời cả thẻ vật lý và thẻ ảo với các thông tin, số dư hay hạn mức đồng bộ.

Đặc biệt, NCB miễn phí phát hành, phí thường niên trọn đời cho thẻ ảo, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng các dịch vụ tài chính.

Với chiếc thẻ ảo trên NCB iziMobile, khách hàng có thể thỏa sức mua sắm online ngay sau khi thẻ được kích hoạt thành công. Đồng thời, toàn bộ thông tin thẻ sẽ được lưu trữ trong ứng dụng ngân hàng số, vì vậy người dùng tránh được các rủi ro như rơi, mất hay lộ thông tin thẻ.

Theo thông tin từ NCB, sản phẩm thẻ ảo được tích hợp đầy đủ tính năng của một chiếc thẻ vật lý thông thường. Người dùng có thể vừa thanh toán online nhanh chóng, quản lý chi tiêu dễ dàng, lại vừa tiết kiệm nhờ hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn của thẻ. Ngoài ra, với riêng thẻ Virtual Debit Card, khách hàng có thể thực hiện rút tiền tại hàng nghìn ATM trên toàn quốc bằng mã VietQRCash một cách an toàn, tiện lợi.

Mở thẻ ảo trên ứng dụng NCB iziMobile hiện áp dụng cho khách hàng có tài khoản thanh toán, tiết kiệm hoặc khoản vay tại NCB.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm dịch vụ của NCB, vui lòng liên hệ: Tổng đài dịch vụ khách hàng 24/7 NCB - Hotline: 1800 6166 hoặc chi nhánh gần nhất.

Lên đầu trang

NCB IZIMOBILE
trên thiết bị di động

Đăng ký nhận thông tin từ NCB

đăng ký